Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Chao Chau Au

Chúng tôi đã đến Pháp sau khi ngồi trên máy bay mấy tiếng đồng hồ. Thời gian trôi qua thật chậm khi ở trên máy bay. Sân bay ở Pháp thì rất rộng nên chúng tôi đã phải lên chiếc xe lửa nhỏ và đi bộ khoảng 15 phút mới đến được nơi lấy hành lý. Tôi đang chiêm ngắm vẻ đẹp của một phần nước Pháp và người Pháp thì đột nhiên tôi cảm thấy bị hẫng kinh khủng. Cái cảm giác bị Hải quan Pháp hỏi sáu câu hỏi và nhìn mình một cách dò xét khi họ biết tôi là người Vietnam và mới từ Vn sang.Tại sao vậy???:((
Sau khi lấy được hành lý, chúng tôi vào một quán Cafe ở dưới nhà ga trong khi chờ đợi chuyến TGV của chúng tôi.
Chúng tôi đã không cập nhật blog vì ở đây không có wifi miễn phí như ở Vn:(( . Thật là xui xẻo:(
Hẹn gặp lại Paris sau khi đôi chân của tôi mỏi nhừ ở Santiago.

- Posted using BlogPress from my iPad

Location:France

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét