Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Ngay dau kho

Sau khi trải qua 36 tiếng ngồi trên máy bay và xe lửa , cuối cùng chúng tôi cũng tới kịp L Esprit du Chemin vào giờ cơm tối , phew. Nhưng thời tiết rất lạnh:(

Sáng nay chúng tôi thức dậy rất sớm để bắt đầu cuộc hành trình thì trời đổ mưa và sương mù dày đặc trước mặt. Chúng tôi vội vàng mặc áo mưa , chúng tôi phải đi bộ trong vòng chín tiếng , vượt qua những ngọn đồi rất cao giữa tiếng gió rít,sương mù bao phủ trời mưa và đặc biệt là trời lạnh thấu xương- khoảng 10 độ:(((.
Giữa những lúc tôi mệt mỏi , run cầm cập và sợ- rất sợ, tưởng chừng tôi đã bỏ cuộc thì có một phép lạ xảy ra là chúng tôi đã tìm được một chỗ đe dừng chân, sưởi ấm và uống cafe nóng. Rồi từ giờ phút đó chúng tôi cảm thấy rất bình an và có sức mạnh để hoàn thành chuyến đi của ngày hôm nay.
Bây giờ cả thân tôi đau nhức và tôi bước đi như một bà già với hai chân đau nhức.
Trong suốt cuộc hành trình schatje luôn là người an ủi và nâng đỡ tôi mỗi khi tôi muốn ngã gục hay bỏ cuộc.

- Posted using BlogPress from my iPad

Location:Tay ban nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét