Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Ngay tuyet voi

Hôm qua tôi có một cuộc hành trình tuyệt vời . Chúng tôi đã thức dậy rất sớm để đi tới Pamplona, chúng tôi đã ngắm mặt trời mọc , những cảnh đẹp nông thôn , vẻ bình yên của trang trại mà chúng tôi đi qua. Chúng tôi đã ăn những trái mận ngọt mọng nước mà chúng tôi hái của một trang trại chúng tôi đi qua.
Chúng tôi đến Pamplona khá sớm nên chúng tôi vào thăm bảo tàng Tôn giáo ở Nhà thờ Chính toà . Ngôi nhà thờ rất đẹp và rất cổ kính, đây cũng là nơi mà lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử của đạo Tôn giáo ở Tây Ban Nha. Một điều lằm tôi vừa ngạc nhiên vừa bực mình là : các văn phòng đều đóng cửa nghỉ làm vào lúc 2.30 chiều. Thậm chí ngay cả quán cafe ,siêu thị và nhà hàng cũng ngưng làm việc vào 2.30 chiều.

Nhưng chúng tôi không thể nào ngủ được do mọi người quá ồn ào,tiếng chân chạy rầm rập ở tầng trên, tiếng ngáy, tiếng cười và giọng nói ồn ào cứ xen lẫn nhau va kéo dài suốt đêm. Huhuhu. Còn một điều nữa là nhà vệ sinh rất dơ.

- Posted using BlogPress from my iPad

Location:Pamplona

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét